วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฝึกทักษะ นักล่าอณานิคมยุคสุดท้าย ด้วยเกมส์

เป็นเกมส์ แนวผจญภัย สืบสวน แก้ปริศนา ซึ่งต้องใช้สมอง และไหวพริบพอสมควร เป็นการเตรียมพร้อมอีกอย่างหนึ่งในยุดสุดท้าย การเล่นเกมส์ไม่ใช่ทางออก แต่สิ่งที่บอกในเกมส์ ทำให้เราเรียนรู้บางอย่าง ---> เป้าหมายที่ผมอยากให้ฝึกในเกมส์นี้คือ การเป็นนักสังเกตุ และฝึกการใช้เครื่องมือรอบตัวครับ แล้วคุณจะรู้ว่า สิ่งรอบตัวเราสามารถทำได้หลายอย่างมากกว่าที่คุณคิด .. สุดท้ายคือ เราต้องทำได้ทุกอย่าง ต้องอยู่ได้ทุกสถานการณ์ ต้องผ่านได้ทุกสภาพ
สำหรับเพื่อน ๆ ใหม่ที่ยังไม่รุ้เรื่องเกี่ยวกับยุคสุดท้าย สามารถอ่านบทความเก่า ๆ ของผมได้ครับ หรือ อ่านบล๊อคของคุณ จิมมี่ ครับ จะได้มีพื้นฐาน ว่าทำไม เราต้องเตรียมตัวสำหรับยุคสุดท้าย

เกมส์นี้เล่นผ่านเว็บครับ ไม่ต้องติดตั้ง
มาเริ่มเกมส์กันเลยครับ

http://chasingtheshadow.usanetwork.com

เข้าไปแล้ว ถ้าไม่อยากลงะเบียน ให้กดตามลูกศรสีแดง ขวามือนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น